A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị sơ kết Đề án hỗ trợ dạy học ngoại ngữ tại các trường phổ thông huyện Ba Vì, năm học 2021-2022

Ngày 15/8/2022, Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN phối hợp với UBND Huyện Ba Vì, Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết Đề án hỗ trợ dạy học ngoại ngữ tại các trường phổ thông huyện Ba Vì, năm học 2021-2022.

Ngày 15/8/2022, Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN phối hợp với UBND Huyện Ba Vì, Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết Đề án hỗ trợ dạy học ngoại ngữ tại các trường phổ thông huyện Ba Vì, năm học 2021-2022.

Tham dự Hội nghị có Phó Hiệu trưởng  Nguyễn Xuân Long, Phó Hiệu trưởng Hà Lê Kim Anh, Chủ tịch Hội đồng tư vấn Hợp tác phát triển Nguyễn Lân Trung, các thầy cô giáo trong BCĐ Đề án, đại diện các khoa phòng, các thầy cô giảng viên, sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội. 

Về phía UBND Huyện Ba Vì có Đồng chí Dương Cao Thanh – Bí thư Huyện ủy; Đồng chí Phùng Tân Nhị – Phó Bí thư Huyện ủy, CT HĐND huyện; Đồng chí Đỗ Mạnh Hưng – Phó Bí thư Huyện ủy, CT UBND huyện; Đồng chí Nguyễn Đức Anh – Phó Chủ tịch UBND huyện. Cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận Huyện ủy, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam Huyện Ba Vì; lãnh đạo Văn phòng Huyện uỷ, Văn phòng HĐND&UBND huyện; Tài chính-Kế hoạch, Nội vụ; Đ/c Phùng Ngọc Oanh – HUV, Trưởng phòng GD&ĐT; các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn; Ban giám hiệu và giáo viên dạy tiếng anh các trường THCS, PTCS trên địa bàn huyện.

Mở đầu chương trình, Đ/c Phùng Ngọc Oanh – HUV, Trưởng phòng GD&ĐT Báo cáo kết quả thực hiện Đề án năm học 2021-2022 và phương hướng triển khai năm học 2022-2023.

Tiếp theo chương trình để nhìn lại hành trình triển khai đề án trên địa bàn huyện Ba Vì năm 2021-2022 Ban tổ chức đã mời các đồng chí lãnh đạo, các thầy cô giáo theo dõi Phim phóng sự về hành trình triển khai đề án.

Sau đó, Hội nghĩ cũng lắng nghe những tham luận đóng góp ý kiến đến từ phía các đại biểu.

Thầy giáo Chu Quang Ưng – Hiệu trưởng THCS Phú Sơn phát biểu tham luận về “Vai trò của BGH nhà trường trong việc nâng cao chất lượng dạy học, chất lượng thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT môn Tiếng Anh thông qua hoạt động của Đề án hỗ trợ dạy học ngoại ngữ”

Đồng chí Nguyễn Huy Hoàng – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Phong Vân phát biểu tham luận về “Công tác phối hợp giữa địa phương- gia đình- nhà trường trong việc triển khai Đề án”. 

Thầy Nguyễn Hoàng Gian– Phó Hiệu trưởng Trường THCS Ngoại ngữ đại diện 18 thầy cô về thực địa tại Ba Vì phát biểu.

Cô giáo Phùng Thị Thúy Hằng– GV trường THCS Cam Thượng chia sẻ về “Cảm xúc, kinh nghiệm trong việc giảng dạy nâng cao chất cao chất lượng môn Tiếng Anh trong nhà trường khi tham gia Đề án”.

Phát biểu trong Hội nghị, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Xuân Long đã gửi lời cảm ơn đến UBND Huyện Ba Vì, Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện và các thầy, cô trong Ban giám hiệu và thầy, cô dạy ngoại ngữ của 35 trường THCS tham gia đề án đã tạo điều kiện tốt nhất cho Nhà trường trong suốt thời gian qua. Phó Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh những điểm đã làm được và những điểm cần hoàn thiện nhiều hơn của Đề án. Thầy cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục hợp tác với Huyện Ba Vì để triển khai đề án trong thời gian tới.

Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND Đỗ Mạnh Hưng đánh giá cao và bày tỏ sự xúc động và cảm động khi chứng kiến những kết quả tích cực chưa từng có từ sự hợp tác giữa Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN và UBND Huyện Ba Vì. Ông cũng bày tỏ mong muốn nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ hơn nữa từ phía Nhà trường và tin tưởng đề án Ba Vì sẽ tiếp tục có những bước tiến xa hơn và thu được nhiều kết quả tích cực hơn nữa. 

Tại Hội nghị, UBND Huyện Ba Vì đã khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc triển khai đề án năm 2021-2022.

Hội nghị tổng kết Đề án hỗ trợ dạy học ngoại ngữ tại các trường phổ thông trên địa bàn huyện Ba Vì, năm học 2021-2022 đã khép lại và mở ra một chương mới trong hoạt động hợp tác giữa hai đơn vị nói chung và hoạt động của Đề án trong thời gian tới nói riêng.


Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết